Kiểm tra sản phẩm: Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng. Lưu ý không thử sản phẩm.
Trách nhiệm vận chuyển: Dịch vụ vận chuyển của MHC VitaPlus sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển từ kho đến khách hàng.
Kiểm tra tình trạng sản phẩm: Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong và chưa có dấu hiệu bóc mở. Nếu phát hiện bất thường, quý khách có quyền từ chối nhận hàng và liên hệ ngay với Bộ phận chăm sóc khách hàng của MHC VitaPlus (Điện thoại: 096 916 06 70; Email: mhcvitaplus@gmail.com).
Trách nhiệm kiểm tra hàng hóa: Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, móp méo, hoặc không đúng hàng hóa, kích thước, màu sắc, hãy ký xác nhận tình trạng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
Ký nhận hàng: Sau khi ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về tình trạng hàng hóa, MHC VitaPlus không chịu trách nhiệm với các yêu cầu đổi trả do hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa từ khách hàng sau này.
Cam kết hàng chính hãng: MHC VitaPlus cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).