100% Chính Hãng
Giá Tốt Nhất
100% Chính Hãng
Giá Tốt Nhất

1. Quy trình kiểm hàng

Kiểm hàng là việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được với đơn hàng đã đặt.

  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, quý khách có quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không được thử hàng.
  • Vui lòng mở gói hàng để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đã đặt.
  • Sau khi đồng ý với sản phẩm, quý khách thanh toán cho nhân viên giao hàng (đối với đơn hàng COD) và nhận hàng.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Khách hàng có quyền kiểm tra ngoại quan sản phẩm nhận được, đối chiếu với đơn hàng theo các tiêu chí:

  • Số lượng
  • Mã sản phẩm
  • Kích thước
  • Màu sắc

Lưu ý: Việc kiểm tra không bao gồm mở seal (niêm phong) của sản phẩm hoặc kiểm tra sâu (dùng thử).

3. Xử lý khi hàng hóa không đúng đơn đặt hàng

Nếu sản phẩm nhận được không đúng như đơn hàng:

  • Liên hệ hotline: 0969 160 670 hoặc email: mhcvitaplus@gmail.com để được hỗ trợ.
  • Nếu MHC VitaPlus giao sai hàng, khách có quyền không nhận hàng và không thanh toán.
  • Nếu đã thanh toán, khách có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc sẽ được hoàn tiền sớm nhất.

Nếu hàng hóa đúng theo đơn hàng nhưng khách thay đổi nhu cầu, khách có thể yêu cầu đổi trả theo chính sách đổi trả hàng.

4. Kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại

Khách hàng có thể gửi email khiếu nại hoặc gọi hotline: 0969 160 670 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

Gọi điện
Gọi điện
Nhắn tin
Nhắn tin
Trang chủ
Trang chủ
Sản phẩm
Sản phẩm
iên hệ
Liên hệ
Messenger