MHC VitaPlus khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo hàng hóa được giao đúng loại, số lượng và không bị lỗi. Nếu khách hàng đã thanh toán hoặc ký xác nhận biên lai giao hàng, nghĩa là sản phẩm được nhận không có vấn đề gì. Chúng tôi sẽ không giải quyết khiếu nại sau đó.
1. Chính sách đổi trả hàng
- Thời hạn đổi trả: Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua là 15 ngày kể từ ngày xuất hàng.
- Điều kiện đổi trả: Hàng phải còn mới 100%, chưa sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có).
- MHC VitaPlus không đổi hàng đã sử dụng hoặc đã kích hoạt bảo hành.
- Phương thức đổi trả: Sản phẩm mua tại siêu thị: Đổi/trả tại siêu thị đã mua sản phẩm.
- Sản phẩm mua online: Liên hệ tổng đài 096 916 06 70 hoặc email mhcvitaplus@gmail.com để được hướng dẫn.
- Giá trị đổi trả: Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. MHC VitaPlus không hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
- Sản phẩm lỗi: Quý khách cần thông báo cho MHC VitaPlus trong vòng 15 ngày kể từ ngày xuất bán nếu sản phẩm có lỗi.
- MHC VitaPlus cam kết sẽ thay thế sản phẩm ngay. Nếu sản phẩm không còn hàng, MHC VitaPlus sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào.
Lưu ý:
-
Không hỗ trợ đổi trả đối với phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.
-
Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm bạn yêu cầu đổi/trả thỏa mãn các điều kiện trên của Con Cưng.
Chính sách hoàn tiền cho mua hàng Online
Các đơn hàng được mua và thanh toán online qua thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/Master/JCB), hoặc ví điện tử (Zalopay, Momo) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc một phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách.
- Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền một phần tương đương giá trị món hàng).
Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ.